ఇది నా సమాజమా ?


డబ్బులేని వాణ్ణి , మనిషిగా చూడని నా సమాజమా..

భిదవాని ఆత్మాభిమానాన్ని కాలరాసే నా సమాజమా..

నిరుద్యోగిని హేళన చేసే నా సమాజమా..

చిరుద్యోగిని చిన్నచుపుచుసే నా సమాజమా..
వృద్ధులను బిచ్చగాళ్ళను చేసే నా సమాజమా..
దేశ సంప్రదాయాలను అపవిత్రం చేసే నా సమాజమా...
స్త్రీజాతిని అవమానించే నా సమాజమా..
పేదవానిచెమటచుక్కనుఅత్తరుగాజల్లుకునేరాజకీయమాఇదినాసమాజమా..?

విదేశీ పెట్టుబడులకు అమ్ముడు పోయేన నా భారతమా ఇది నా సమాజమా..?
కుక్కలకున్న విలువ తోటి మనిషి పై లేకున్నదే నా సమాజమా..
రైతు రాజైతే రాజు ఆత్మహత్యాలెందుకే నా సమాజమా..
పేద వాణి బ్రతుకు బారమై, ఐశ్వర్య వంతులకు విలసమయేనే నా సమాజమా
ప్రాణం కన్నా డబ్బే మిన్నంటున్న నా సమాజమా..
మనవ సంబందాలు మంటగాలేపేనేడు నా సమాజమా..
పేదవానికి చిరిగినా గుడ్డ, ఉన్నోనికి చింపిన గుడ్డ నా సమాజమా..

ప్రస్తుత రోజులలో ఆదునిక ప్రపంచంలో సాధిస్తున్న శాస్త్ర సాంకేతిక పరిజ్ఞానం చూసి

 ఆనందించాలో లేక రోజు రోజుకు దిగజారుతున్న నైతిక విలువలు చూసి 

బాదపపడలో తెలియని స్థితి నాసమాజానిది.
మనిషి మానవత్వావిలువలను కాలరాసి వ్యక్తిపై ఉండే నమ్మకం కంటే 

డబ్బుపై ఉండే నమ్మకం( ప్రేమ) ఎక్కువై, ఆధునిక సుఖలోగిలిలో బానిసై ,

 స్వార్దంతో, కక్ష్యతో, దోపిడిలతో, రాక్షశానందలతో , కామామధవాత్స కోరికలతో 

నేటి మానవత్వ విలువలనుమంటగలిపి డబ్బుకై పరిగెడుతున్న నా సమాజమా...

ఎటు పోతున్నాం మనం...?

అవసరానికి మించి డబ్బు అవసరమా ..?

మానవతసంబందలకంటే మనీసంబందలే గొప్పవా?

సంపాదించడం తప్పుకాదు ఆ క్రమంలో

చుట్టూ ఉన్నవారిని వదేలేసుకోవడం తప్పు కదా..?

మనవ విలువలను లెక్కచేయకుండా సంపాదించినా డబ్బు చిరకాలం నీతో ఉంటుందా ..?


ఒకడు విజయం సాదించాడంటే మిత్రుల, శేయోబిలషుల చేయూత అవసరం
కనుక మీ మిత్రులకు మీ సమర్దతకు తగ్గటుగా సహాయ పడి, మానవత విలువలను కాపాడండి.
నాటి భారతాన్ని నేటి ప్రపంచానికి చాటి చెప్పలేమా?
ఆలోచించండి మిత్రులారా..!!

 
మీ
కడవెండి సీతారాంపురం.

No comments:

Post a Comment

kadavendisitharampuram@gmail.com

Note: only a member of this blog may post a comment.