స్నేహం...


స్వంత సుఖం గురించి ఆలోచించేది స్వార్ధం..
పరుల సుఖం గురించి ఆలోచించేది స్నేహం..
అలాంటి స్నేహం ఒకరితోనైన చేస్తేనే జీవితానికి అర్ధం..
నాకు లబించిన కొందరు అలాంటి వారే కావటం నా పూర్వ జన్మ సుకృతం..!
నిరాశ నిస్ప్రుహలలో ఉన్నపుడు నా వెన్ను తట్టే నేస్తమా...
ఆపదలో నీకు తోసినట్టుగా ఆదుకున్న నా ప్రియ మిత్రమా..
చిన్నప్పటి నుండి నా జీవితంతో అంటిపెట్టుకున్న స్నేహమా..
నా తెలివితక్కువ పనులను మనస్సులో దాచుకున్న నా ప్రాణమా..!!
నాతో షికార్లు కొట్టన,సరదాగా గడిపిన..
పరిచయస్తులు ఎందరో..
నా ఆపదలు, కష్టాలు ,కన్నీరు చూసి ఆనందించే వారు..
నా మిత్రులని చెప్పుకు తిరిగేరు,తమ స్వర్ధలాభాలకు నన్ను బలిచేసేరు...!!!
నిజమైన స్నేహం కలకాలం నిలిచి ఉంటుంది..
నీతో మాట్లాడే ఆ క్షణం కోసం ఎన్నిజన్మలైన వేచి చూస్తా..
నీ స్నేహం నాకు దేవుడు ఇచ్చిన వరం..
బందాలు ఎన్నున్నా బేదాలు ఏవైనా . .
నీ తోడు కావాలి నాకు కలకాలం . . .
ఎప్పటికి నిన్ను మరచిపోలేని నీ నేస్తం ....!!!!
మీ,
కడవెండి సీతారాంపురం అడ్మిన్.

No comments:

Post a Comment

kadavendisitharampuram@gmail.com

Note: only a member of this blog may post a comment.